เปิดสเป็กพร้อมชมภาพ “กำเนิดสายพันธุ์สปอร์ต Yamaha R15″ ส่งมอบแล้ว Lot แรก เมื่อวานนี้
ยามาฮ่า เปิดตัวรถสปอร์ตตระกูล R-Series กับ “ยามาฮ่า YZF – R15” Yamaha R15 เครื่องยนต์ 150 ซีซี mujถ่ายทอดเทคโนโลยี และสไตล์ลิ่งในแบบฉบับรถแข่งยามาฮ่า YZR – M1 เจ้าสนามแข่งดีกรีระดับแชมป์โลก พร้อมส่งมอบรถล๊อตแรกแล้วเมื่อวานนี้

หลังจากที่ Yamaha ได้ประกาศใช้แบรนด์สโลแกน “Revs your Heart – เร่งชีวิตให้เร้าใจ” และสร้างแนวคิด “Rev Station” หน่วยงานปฎิบัติการพิเศษในโลกเสมือนจริง ล่าสุดทางค่ายก็ได้ เปิดตัวรถอีกหนึ่งรุ่นที่ทุกคนรอคอยนั่นก็คือ YZF – R15 รถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตตัวจริง ทั้งในเรื่องรูปทรงของตัวรถ ที่บ่งบอกเอกลักษณ์ความสปอร์ตชัดเจน รวมถึงเครื่องยนต์ที่ให้ความเร็ว ความแรง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่แนวสปอร์ต ซึ่งได้ส่งมอบรถล๊อตแรกแล้ว เมื่อวานวันอาทิตย์ที่ 22 มิย.

ภายในงาน ได้ใช้ชื่อ “กำเนิดสายพันธุ์สปอร์ต ยามาฮ่า อาร์ 15 ครั้งแรกในเมืองไทย” พร้อมให้ลูกค้ายามาฮ่า และลูกค้าทั่วไปได้สัมผัส พร้อมทดสอบขับขี่ ยามาฮ่า YZF – R15 ณ สนามมอเตอร์สปอร์ตแลนด์ (แดนเนรมิตเก่า) พร้อมทั้งได้จัดเตรียมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า อาร์ 15 (R15) เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของรถสายพันธุ์สปอร์ตตัวจริงนี้ได้ก่อนใคร (จำนวนจำกัด วันเดียวเท่านั้น!) ก่อนเริ่มเปิดจำหน่ายทั่วประเทศ ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในเดือนกรกฎาคมนี้ มีราคาเปิดตัวที่ 85,000 บาท มีให้เลือก 3 สี ดำ-เทา, ขาว-แดง, ขาว-น้ำเงิน

Yamaha YZF – R15 ใช้เครื่องยนต์สูบเดียวแบบ SOHC ขนาด 149cc จับคู่กับเกียร์แบบคลัชมือ 6 สปีด มาพร้อมระบบหัวฉีดอัจฉริยะ และกระบอกสูบ Diasil ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ช่วยส่งกำลัง อัตราเร่งแรงเต็มกำลัง แต่ยังคงความทนทาน และประหยัด

ยางใช้แบบเรเดียลหน้ากว้าง 90/130 (หน้าหลัง) จาก IRC

ด้านเบรก ใช้แบบดิสก์เบรกหน้า-หลัง จาก Nissin

ระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นโช้คอัพเทเลสโกปิค มากับ สวิงอาร์มหลังอะลูมิเนียม น้ำหนักเบา ร่วมกับกระเดื่อง โช้คอัพหลังเป็นแบบเดี่ยว ที่


ด้านรูปลักษณ์ ยามาฮ่า YZF – R15 โดดเด่นด้วยไฟหน้าคู่แบบฉบับรถสปอร์ต R-Series ใช้หลอดไฟเข้าชุด 4 ดวง พร้อมโคม Multi Reflector แบบ H4 ไฟท้ายแบบ LED


เข้ากับท้ายแหลมทรงตูดมดดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์รถซูเปอร์สปอร์ต พร้อมตัวครอบไฟท้ายออกแบบใหม่ให้รู้สึกปราดเปรียวยิ่งขึ้น เบาะคนซ้อนแยกส่วนให้ความรู้สึกแบบซูเปอร์สปอร์ต ออกแบบใหม่ให้นั่งกระชับขณะขับขี่ วัสดุคลุมลดการลื่นทำให้ผู้ขับขี่ยึดติดกับเบาะได้ดี แถมน้ำหนักตัวแสนเบาเพียง 134 กก. (Wet Weight) มีความสูงเบาะ 800 มม. ตามแบบฉบับรถสปอร์ต Bigbike

เรือนไมล์ดีไซน์ตามแบบรถ Big Bike มาตรวัดความเร็ว Digital ผสมผสานมาตรวัดรอบแบบเข็ม Analog ให้ความสวยงามลงตัว ล้อแม็กแบบ 5 ก้าน น้ำหนักเบา และท่อไอเสียติดตั้งตัวเก็บเสียงในมุมยกตั้งขึ้นให้เสียงทุ้มเป็นเอกลักษณ์ พร้อมแผงกันความร้อนลายคาร์บอน

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น